Minggu, 18 Maret 2018

QUANTUM1NET - đảm bảo có hiệu quả dữ liệu


https://quantum1net.com/
Có lẽ bạn đã nghe nói rằng nền tảng mã hóa RSA đã hơn bốn thập kỷ. Nó được thiết kế để đảm bảo truyền thông kỹ thuật số và internet. Nhưng bây giờ một số công nghệ khác dường như can thiệp vào các chức năng của các nền tảng mật mã RSA. Điện toán lượng tử là một trong số đó. Đây là một mối đe dọa lớn đối với RSA và một số dạng mã hoá khác. Nó có một số công cụ tốt hơn để làm cho nó dễ dàng hơn cho các hacker internet để giải quyết cơ chế mã hoá RSA. Các máy tính lượng tử được coi là phát triển hơn so với các máy tính thông thường bởi vì chúng có thể tận dụng các tính năng độc đáo của thế giới vi mô, các phần đính kèm và các vị từ để tính chính xác và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, họ có thể hoàn thành nhiệm vụ trong vòng vài phút và giờ mà công cụ tiên tiến nhất sẽ dành hàng tỷ năm để hoàn thành. Vì điều này được phát triển hơn, rất khó cho các chuyên gia tìm ra giải pháp tốt nhất để đối phó với các mối đe dọa như vậy. Những máy tính này tạo ra một mối đe dọa thực sự đối với truyền thông số vì hầu hết các phương pháp mã hóa đều được thiết kế để tận dụng các lỗi máy tính cổ điển. Điều này không có hiệu quả cho các máy tính lượng tử.

Nếu bạn vượt qua giai đoạn này, Quantum1Net có thể giúp bạn. Họ đã phát triển các giải pháp mới và sáng tạo để giải quyết vấn đề và giúp người dùng bảo mật dữ liệu một cách hiệu quả. Cơ học lượng tử làm cho nó có thể tạo ra số lượng ngẫu nhiên tự nhiên của các con số. Đây sẽ là trung tâm của công nghệ mã khoá được mã hóa lượng tử. Nó có thể cung cấp chuyển đổi an toàn và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, nó cũng sẽ cung cấp một mức độ phức tạp trong thế hệ chìa khoá mật mã mà bạn không thể mong đợi từ cách truyền thống. Công nghệ truyền thống có thể không thể bảo vệ dữ liệu ngay cả từ các máy tính lượng tử.

Bằng chứng của Quantum1net.com, các máy tính lượng tử tiên tiến hơn và yêu cầu bảo vệ tốt hơn các máy tính thông thường. Trong ngắn hạn, bạn có thể nói rằng Quantum 1 net đã tạo ra các giải pháp mới và đã được chứng minh cho các vấn đề RSA. Nó sẽ cung cấp lưu trữ và chuyển đổi nhanh hơn và an toàn hơn và tin tặc sẽ không thể sử dụng dữ liệu của bạn.

Khi nói đến sự đổi mới, bạn có thể nói nó tốt hơn so với bất kỳ phương pháp mã hóa khác. Nó đi kèm với nhiều tính năng được phát triển để bảo mật dữ liệu của bạn. Mạng lượng tử 1 được xác định để thiết kế công nghệ cực mạnh và hiệu quả để giúp người dùng bảo vệ dữ liệu. Nó sẽ có liên quan, có thể truy cập, và cuối cùng là riêng tư.

Họ làm việc với mục tiêu tạo ra các công nghệ hỗ trợ và cho phép người dùng. Sản phẩm này rất an toàn và tinh vi vì vậy người dùng không phải lo lắng về an ninh và truyền dữ liệu như thế này sẽ được bảo vệ bằng các công cụ tốt nhất. Họ đưa ra một mức độ đổi mới kỹ thuật mà họ sẽ kết hợp với thiết kế hệ thống để cung cấp an ninh quan trọng và yên tâm. Nó sẽ rất dễ sử dụng. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật để được hưởng lợi từ sản phẩm này.

Ngoài những điều trên, bạn có thể thấy một số sự phát triển hơn nữa trong những năm tới vì nó có kế hoạch để tái đầu tư gần 20% doanh thu cho phát triển và nghiên cứu để cung cấp các giải pháp tốt hơn cho người dùng. Bạn có thể có được một giải pháp bảo mật mạng mới để bảo vệ truyền thông kỹ thuật số của bạn khỏi truyền dữ liệu không an toàn.

Doanh thu của ICO Tokens

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về bán hàng mã thông báo, bạn có thể xem xét những điều sau. Sẽ có ba doanh thu mã thông báo với một mục đích cụ thể. Chi tiết được đưa ra dưới đây:

  • Mã thông báo đầu tiên là một token bạc. Đó là Ethereal dựa và bán hàng sẽ bắt đầu từ tháng 2 năm 2018. Nếu bạn muốn bạn có thể ẩn các thẻ bạc vào một mã thông báo vàng với một giảm giá hai mươi phần trăm. Doanh thu được giới hạn ở mười lăm triệu. Mục đích của thẻ bạc là hỗ trợ việc chuyển đến văn phòng mới và tập trung sự phát triển. Họ thuê các nhà phát triển cho Quantum1Net hạn chế phát hành vào năm 2018 tháng bảy.
  • Mã thứ hai là một mã thông báo vàng. Đó là Bitcoin dựa và sẽ bao gồm QEK. Bán hàng sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2018. Nếu bạn là một nhà đầu tư thẻ bạc, bạn có thể được ưu tiên bán vàng mã. Bán hàng được giới hạn đến mười tám triệu. Mục đích của mã thông báo này là cung cấp khái niệm chứng minh QEK. Điều này sẽ bao gồm mã hóa lượng tử. Nó có thể cung cấp sự trợ giúp cho sự phát triển của nền tảng truyền tải tập tin và cho bất kỳ phần cứng.
  • Bán hàng token này sẽ bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Đây là hoạt động QE được kích hoạt và dựa trên bitcoin. Nếu bạn là một nhà đầu tư thẻ bạc, bạn có thể được giảm giá năm phần trăm cho việc bán này. Nó được giới hạn ở 200 triệu. Mã thông báo này cung cấp hỗ trợ Quantium1Net dài hạn. Ngoài ra, ông cũng sẽ cung cấp hỗ trợ ngoài crypto. Nếu bạn quan tâm đến việc tận dụng tối đa doanh thu token, trước tiên bạn nên nghĩ đến mã thông báo bạc. Với một huy chương bạc, bạn có thể được chiết khấu trong việc bán các thẻ khác.

Khóa mã hoá lượng tử
Bộ tạo khoá mã hóa lượng tử là cốt lõi của chiến lược mã hoá Quantum1Net. Để xem lại, tạo ra một số ngẫu nhiên gồm nhiều chữ số từ đó tính chất toán học được rút ra trong trường hợp phân nhân tố chính của RSA. Nhưng có một vấn đề lớn, máy phát ngẫu nhiên chỉ được sử dụng giả ngẫu nhiên (được gọi là PRNG), do đó, khoá RSA là giả ngẫu nhiên. Các thử nghiệm cho thấy rằng PRNG cho thấy một mẫu hành vi lặp đi lặp lại khi chọn "số ngẫu nhiên". Mô hình này có nghĩa là với kết quả đầy đủ, có thể dự đoán được việc lựa chọn số lượng trong tương lai. Do đó, PRNGs không thực sự ngẫu nhiên. Quantum1Net dựa vào Quantum Encryption Key Generator (QEKG). Do bản chất của máy tính lượng tử chính nó, các bài kiểm tra đã chỉ ra rằng ngay cả trong các mẫu lớn, số được lựa chọn không theo khuôn mẫu vì vậy không có thuật toán tiên đoán có thể được bắt nguồn. Biểu đồ dưới đây cho thấy kết quả của chúng tôi cho cả PRNG và kiểm tra QEKG trên các mẫu có kích thước 20.000.000 lần 50.000 lần. Bằng cách sử dụng PRNG, sau 50.000 bài kiểm tra, nó được nhìn thấy trực quan rằng dữ liệu được tiên đoán thậm chí sau 10.000 thí nghiệm đầu tiên trở lên. Với QEKG tuy nhiên nó không phải là trường hợp. Nhìn vào cuối đồ thị, nơi các chấm được phân tán nhiều hơn. Không giống biểu đồ PRNG, trên biểu đồ QEKG không có mô hình rõ ràng về vị trí của chúng. Nhìn vào cuối đồ thị, nơi các chấm được phân tán nhiều hơn. Không giống biểu đồ PRNG, trên biểu đồ QEKG không có mô hình rõ ràng về vị trí của chúng. Nhìn vào cuối đồ thị, nơi các chấm được phân tán nhiều hơn. Không giống như các biểu đồ PRNG,

Máy phát số ngẫu nhiên lượng tử của Quantum1Net, được phát triển từ năm 2014, dựa trên một thiết bị quang học một qbit, sử dụng bốn máy dò photon và một bộ chuyển đổi Time-to-Digital (TDC) để tạo ra bộ hoàn hảo. một số ngẫu nhiên với dấu thời gian Thiết bị lượng tử bao gồm một nguồn photon bị vướng và một phần tử quang học tuyến tính xác định hệ lượng tử cho trạng thái mong muốn. Hai cấu hình đã được phát triển để tạo ra mỗi bộ 4 và 6 phần tử. Đầu ra của TDC là một hàng đợi tạm thời, từ đó có thể yêu cầu một tập hợp các số ngẫu nhiên hoặc các khoá mã hoá độc nhất, tạo ra thời gian thực, theo yêu cầu mã hóa và giải mã hệ thống.


Tham gia dự án của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về dự án của chúng tôi, vui lòng truy cập các liên kết tôi bao gồm dưới đây:

single.man
Ví Thuế Eth: 0x795f98Eaa59AeD3d89E9E450b63FFE095fF4f177

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

PavoCoin - Modern Agriculture Marketplace Basierend auf der Blockchain-Technologie

http://pavocoin.com/ IoT Blockchain-Lösung für das globale Ökosystem der Landwirtschaft. Mit Pavo können Züchter intelligentere, schn...